Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Cuộc Ly tán của vợ chồng thương binh Huỳnh xuân Long ???


Cuộc  Ly tán
 của vợ chồng thương binh Huỳnh xuân Long ???
Hai vợ chồng cùng đứa con phải ly tán sau một buổi chiều  bị hơn năm chục thanh niên xăm trổ vằn vện đến đòi gặp bằng dao kiếm và cả súng bắn đạn hoa cải. Chúng kề dao vào cổ đứa trẻ, kê nòng súng vào thái dương người cha và tuyên bố một câu rùng rợn: phải im mồm không thì sau mười ngày chúng tao sẽ san bằng và đi từ ga ra vào chiếm hết ...chiếm hết chỗ này làm nhà cho cán bộ của công an……? ở.??
 Nhấp đúp vào giữa hình để xem thêm thôn tin
Đây là câu cửa miệng phát ngôn của những kẻ lao vào phá hủy nhà hôm đó…….  ?đêm đến chúng ùn ùn… ô tô đổ đất …lấp ao….Xây nhà…. ngay trên đất ,ngay trên nền nhà vừa phá hủy ….bọn chúng tập kết sắt ….,chở gạch…xi măng …xây nhà cả đêm  …ngày… cũng không nghỉ .?
Chỉ sau một đêm gạch tập kết nhà đã làm xong 
Cũng sau một đêm đất đã đổ đầy lấp đầy ao

Sau một giờ 50 tên vằn vện,giáo mác đầy mình giập sập đổ nhà

Đồng thời nhà xây ngay trên nền đất đã cướp được ....

Nhà chúng đang xây

Toàn bộ khu nhà sau 1/2 tháng đã xong hoàn toàn...

Vằn ,Vện do Dũng công an đồn số 1 Mễ trì Từ liêm chỉ đạo vứt đồ ném hết xuống ao,đổ đất đè lên,ngay trong đêm của lũ cướp ngày

Tài sản của gia đình chúng ném,vứt,đập phá hoàn toàn

Bi thảm…, thật sự bi thảm cho hoàn cảnh gia đình thương binh nặng là nông dân Huỳnh xuân Long lẽ ra phải được pháp luật bảo vệ ..nhưng không.?
Trung tá Nguyễn Dũng là người đang đứng ra chỉ đạo và chỉ mong ở người nông dân… một sự chống trả kiểu như Đoàn văn Vươn….,là có cớ bắt ngay…bắt về tội chống người thừa hành công vụ …
Năm sáu gian lều dựng tạm cho công nhân công trường ở chỉ trong có mấy ngày đã thành …một dãy nhà cấp 4 …
Chưa hết bọn chúng còn tổ chức theo dõi ,việc đi lại ,..thậm chí đã cho quân xã hội đen ,vào tận nơi ở tạm…nơi làm việc để o ép,đe dọa…
. Theo đúng các quy định của pháp luật, mối quan hệ các giao dịch dân sự ..được điều chỉnh bằng hai bộ Luật Dân sự và Hình sự. Các công cụ tư pháp đã khá hoàn chỉnh để xử lý các vấn đề xã hội phát sinh trong mối quan hệ này. Tuy nhiên tại sao trên thực tế vấn đề  gây hấn bằng bạo lực,xã hội đen ,để biến giao dịch dân sự trở thành hình sự hóa  ….trở nên phức tạp, gây nên những vụ án nghiêm trọng? Đó là do xuất hiện những nhóm tội phạm có tổ chức,có bàn tay của những cán bộ là công an như trung tá Nguyễn Dũng  dùng những biện pháp vi phạm pháp luật để bắt người …hợp pháp …
Theo chúng tôi, để pháp luật được nghiêm minh, cần nhanh chóng trấn áp các băng nhóm tội phạm. kiểu mafia gia đình trị khép kín (vợ làm viện kiểm soát ….chồng làm đồn trưởng… ) Hiện nay hầu hết các lãnh đạo,cấp trên có thể biết hoặc không biết…việc này của Trung tá Nguyễn Dũng
Trung tá Nguyễn Dũng có liên hệ với một băng nhóm ,là anh em trong gia đình được đưa từ quê lên hàng ngày làm việc tại bến xe Mỹ đình… ,tập hợp nhiều thanh niên bất hảo, liều mạng, vũ khí đầy mình… Những thanh niên này không tránh nổi sau khi “đập đá” (sử dụng ma túy đá) trở thành những con thú khát máu tạo ra nỗi sợ hãi vô cùng cho gia đình, buộc họ phải đi trốn..,im mồm… không chống trả để bỏ lại tài sản chúng cướp được ….là đất và sẽ được hợp pháp hóa là công cụ của UBND
Vụ việc rất rõ là :phá hủy tài sản riêng của công dân ,cướp đất ,xây nhà trái phép  đang được câu lưu..và đang được mafia lái theo chiều hướng dân sự…hay công vụ đang được dư luận đón chờ …
Đã đến lúc không chỉ nghiêm khắc với những người có hành vi bảo kê kiểu mafia trong Công an cùng cán bộ UBND để cướp đất hợp pháp mà còn phải nghiêm khắc hơn nữa với những hành vi gây áp lực bằng cách tra tấn, đánh đập, bắn giết, khủng  bố để cướp đất… Chỉ có như vậy mới có thể bớt đi những thảm cảnh thương tâm cho nhân dân là nông dân và cụ thể đã xẩy ra tại gia đình ông Huỳnh Xuân Long  tại xã mễ trì huyện Từ liêm thành phố Hà nội Việt nam.
Họ đang tự hại họ, đang đưa đẩy dân VN trở lại thời kỳ đói nghèo của miền Bắc sau thời Cải cách Ruộng đất, khi đó quá nghèo đói, dân loạn



 Hiểu Đời
..........
.

Nhấp đúp vào giữa hình để xem thêm thôn tin
Tháng ngày hối hả, đời người ngắn ngủi, thoáng chốc đã già. Chẳng ai dám nói hiểu hết mọi lẽ nhân sinh nhưng chỉ có hiểu đời thì mới sống thanh thản, sống thoải mái.

Qua một ngày mất một ngày
Qua một ngày vui một ngày
Vui một ngày lãi một ngày

Hạnh phúc do mình tạo ra. Vui sướng là mục tiêu cuối cùng của đời người, niềm vui ẩn chứa trong những sự việc vụn vặt nhất trong đời sống, mình phải tự tìm lấy. Hạnh phúc là cảm giác, cảm nhận, điều quan trọng là ở tâm trạng.

Tiền không phải là tất cả nhưng không phải không là gì. Đừng quá coi trọng đồng tiền, càng không nên quá so đo, nếu hiểu ra thì sẽ thấy nó là thứ ngoại thân, khi ra đời chẳng mang đến, khi chết chẳng mang đi. Nếu có người cần giúp, rộng lòng mở hầu bao, đó là một niềm vui lớn. Nếu dùng tiền mua được sức khỏe và niềm vui thì tại sao không bỏ ra mà mua? Nếu dùng tiền mà mua được sự an nhàn tự tại thì đáng lắm chứ! Người khôn biết kiếm tiền biết tiêu tiền. Làm chủ đồng tiền, đừng làm tôi tớ cho nó.

“Quãng đời còn lại càng ngắn thì càng phải làm cho nó phong phú”. Người già phải thay đổi quan niệm cũ kỹ đi, hãy chia tay với “ông sư khổ hạnh”, hãy làm “con chim bay lượn”. Cần ăn thì ăn, cần mặc thì mặc, cần chơi thì chơi, luôn luôn nâng cao chất lượng cuộc sống, hưởng thụ những thành quả công nghệ cao, đó mới là ý nghĩa sống của tuổi già.

Tiền bạc là của con, địa vị là tạm thời, vẻ vang là quá khứ, sức khỏe là của mình.
Cha mẹ yêu con là vô hạn; con yêu cha mẹ là có hạn.
Con ốm cha mẹ buồn lo; cha mẹ ốm con nhòm một chút hỏi vài câu là thấy đủ rồi.
Con tiêu tiền cha mẹ thoải mái; cha mẹ tiêu tiền con chẳng dễ.
Nhà cha mẹ là nhà con; nhà con không phải là nhà cha mẹ.
Khác nhau là thế, người hiểu đời coi việc lo liệu cho con là nghĩa vụ, là niềm vui, không mong báo đáp.
Chờ báo đáp là tự làm khổ mình.

Ốm đau trông cậy ai? Trông cậy con ư? Nếu ốm dai dẳng chẳng có đứa con có hiếu nào ở bên giường đâu (cửu bệnh sàng tiền vô hiếu tử). Trông vào bạn đời ư? Người ta lo cho bản thân còn chưa xong, có muốn đỡ đần cũng không làm nổi.

Trông cậy vào đồng tiền ư? Chỉ còn cách ấy.

Cái được, người ta chẳng hay để ý; cái không được thì nghĩ nó to lắm, nó đẹp lắm. Thực ra sự sung sướng và hạnh phúc trong cuộc đời tùy thuộc vào sự thưởng thức nó ra sao. Người hiểu đời rất quý trọng và biết thưởng thức những gì mình đã có, và không ngừng phát hiện thêm ý nghĩa của nó, làm cho cuộc sống vui hơn, giàu ý nghĩa hơn.

Cần có tấm lòng rộng mở, yêu cuộc sống và thưởng thức cuộc sống, trông lên chẳng bằng ai, trông xuống chẳng ai bằng mình (tỷ thượng bất túc tỷ hạ hữu dư), biết đủ thì lúc nào cũng vui (tri túc thường lạc).

Tập cho mình nhiều đam mê, vui với chúng không biết mệt, tự tìm niềm vui.
Tốt bụng với mọi người, vui vì làm việc thiện, lấy việc giúp người làm niềm vui.
Con người ta vốn chẳng phân biệt giàu nghèo sang hèn, tận tâm vì công việc là coi như có cống hiến, có thể yên lòng, không hổ thẹn với lương tâm là được. Huống hồ nghĩ ra, ai cũng thế cả, cuối cùng là trở về với tự nhiên. Thực ra ghế cao chẳng bằng tuổi thọ cao, tuổi thọ cao chẳng bằng niềm vui thanh cao.

Quá nửa đời người dành khá nhiều cho sự nghiệp, cho gia đình, cho con cái, bây giờ thời gian còn lại chẳng bao nhiêu nên dành cho mình, quan tâm bản thân, sống thế nào cho vui thì sống, việc nào muốn thì làm, ai nói sao mặc kệ vì mình đâu phải sống vì ý thích hay không thích của người khác, nên sống thật với mình.

Sống ở trên đời không thể nào vạn sự như ý, có khiếm khuyết là lẽ thường tình ở đời, nếu cứ chăm chăm cầu toàn thì sẽ bị cái cầu toàn làm cho khổ sở. Chẳng thà thản nhiên đối mặt với hiện thực, thế nào cũng xong.

Tuổi già tâm không già, thế là già mà không già; Tuổi không già tâm già, thế là không già mà già. Nhưng xử lý một vấn đề thì nên nghe già.


Sống phải năng hoạt động nhưng đừng quá mức. Ăn uống quá thanh đạm thì không đủ chất bổ; quá nhiều thịt cá thì không hấp thụ được. Quá nhàn rỗi thì buồn tẻ; quá ồn áo thì khó chịu…. Mọi thứ đều nên “vừa phải”.

Người ngu gây bệnh (hút thuốc, say rượu, tham ăn tham uống….)
Người dốt chờ bệnh (ốm đau mới đi khám chữa bệnh)
Người khôn phòng bệnh, chăm sóc bản thân, chăm sóc cuộc sống.
Khát mới uống, đói mới ăn, mệt mới nghỉ, thèm ngủ mới ngủ, ốm mới khám chữa bệnh…. Tất cả đều là muộn.

Chất lượng cuộc sống của người già cao hay thấp chủ yếu tùy thuộc vào cách tư duy, tư duy hướng lợi là bất cứ việc gì đều xét theo yếu tố có lợi, dùng tư duy hướng lợi để thiết kế cuộc sống tuổi già sẽ làm cho tuổi già đầy sức sống và sự tự tin, cuộc sống có hương vị; tư duy hướng hại là tư duy tiêu cực, sống qua ngày với tâm lý bi quan, sống như vậy sẽ chóng già chóng chết.

Chơi là một trong những nhu cầu cơ bản của tuổi già, hãy dùng trái tim con trẻ để tìm cho mình một trò chơi ưa thích nhất, trong khi chơi hãy thể nghiệm niềm vui chiến thắng, thua không cay, chơi là đùa. Về tâm và sinh lý, người già cũng cần kích thích và hưng phấn để tạo ra một tuần hoàn lành mạnh.

“Hoàn toàn khỏe mạnh”, đó là nói thân thể khỏe mạnh, tâm lý khỏe mạnh và đạo đức khỏe mạnh. Tâm lý khỏe mạnh là biết chịu đựng, biết tự chủ, biết giao thiệp; đạo đức khỏe mạnh là có tình thương yêu, sẵn lòng giúp người, có lòng khoan dung, người chăm làm điều thiện sẽ sống lâu.

Con người là con người xã hội, không thể sống biệt lập, bưng tai bịt mắt, nên chủ động tham gia hoạt động công ích, hoàn thiện bản thân trong hoạt động xã hội, thể hiện giá trị của mình, đó là cuộc sống lành mạnh.

Cuộc sống tuổi già nên đa tầng đa nguyên, nhiều màu sắc, có một hai bạn tốt thì chua đủ, nên có cả một nhóm bạn già, tình bạn làm đẹp thêm cuộc sống tuổi già, làm cho cuộc sống của bạn nhiều hương vị, nhiều màu sắc.

Con người ta chịu đựng, hóa giải và xua tan nỗi đau đều chỉ có thể dựa vào chính mình. Thời gian là vị thầy thuốc giỏi nhất. Quan trọng là khi đau buồn bạn chọn cách sống thế nào.

Tại sao khi về già người ta hay hoài cựu (hay nhớ chuyện xa xưa)? Đến những năm cuối đời, người ta đã đi đến cuối con đường sự nghiệp, vinh quang xưa kia đã trở thành mây khói xa vời, đã đứng ở sân cuối, tâm linh cần trong lành, tinh thần cần thăng hoa, người ta muốn tim lại những tình cảm chân thành. Về lại chốn xưa, gặp lại người thân, cùng nhắc lại những ước mơ thuở nhỏ, cùng bạn học nhớ lại bao chuyện vui thời trai trẻ, có như vậy mới tìm lại được cảm giác của một thời đầy sức sống. Quý trọng và được đắm mình trong những tình cảm chân thành là một niềm vui lớn của tuổi già

Nếu bạn đã cố hết sức mà vẫn không thay đổi tình trạng không hài lòng thì mặc kệ nó! Đó cũng là một sự giải thoát. Chẳng việc gì cố mà được, quả ngắt vội không bao giờ ngọt.

Sinh lão bệnh tử là quy luật ở đời, không chống lại được. Khi thần chết gọi thì thanh thản mà đi. Cốt sao sống ngay thẳng không hổ thẹn với lương tâm và cuối cùng đặt cho mình một dấu chấm hết thật tròn.

Nhấp đúp vào giữa hình để xem thêm thôn tin
Vào đây xem nhà của quan tham Mễ trì Từ liêm Hà nội  

Nhấp vào đây xem nhà trước khi bị cướp 
http://www.youtube.com/watch?v=tw38Hi0a3pU&feature=youtu.be


Nhấp vào đây xem bộ mặt kẻ cướp
http://www.youtube.com/watch?v=DcB8Wy-6xpk

Nhấp vào đây xem đất vừa cướp được ,chúng xây nhà ngay và bị phá
http://www.youtube.com/watch?v=u4IMsrB_yg4&feature=share
 http://www.facebook.com/media/set/?set=a.200662153383332.44498.100003186469112&type=3
 Nhấp vào đây xem những hình ảnh mà chúng vừa phá hủy
 http://www.youtube.com/watch?v=l4DZx9xOdqA&feature=channel
 Nhấp vào đây xem Nhà Huỳnh long vưa bị phá hủy,bị cướp
http://www.youtube.com/watch?v=xJz4UuucF04&feature=endscreen&NR=1
 Nhấp vào đây xem phin cướp cả của nông dân là người tàn tật
 http://www.youtube.com/watch?v=qhg0mvH4_Vg&feature=endscreen&NR=1
Nhấp vào đây xem phóng sự ảnh về Huỳnh Long
Nhấp vào đây xem phóng sự ảnh của Huỳnh Long 
Nhấp vào đây xem nhóm thợ xây nhà trên đất vừa chiếm được do Dũng chỉ đạo
http://www.youtube.com/watch?v=W7OnCXLvw6Y
Nhấp vào đây xem phóng sự ảnh của ông Huỳnh Long
 https://plus.google.com/u/0/photos/106828133289063859935/albums/5695282377598744961
Bọn cướp đang bàn kế hoạch xây nhà 
http://www.youtube.com/watch?v=0Ta19hG-OhA&feature=channel
Nhấp vào đây là nhà của Huỳnh Long
 http://wikimapia.org/#lat=21.0031959&lon=105.7896762&z=18&l=38&m=b&v=8
 Cướp của nông dân không một tấc đất
 http://www.youtube.com/watch?v=Hu3UDibrqvA&feature=relmfu
Bọn cướp đang bàn cướp
http://www.youtube.com/watch?v=bD5yixH_weM&feature=channel
 Nhấpvào đâyxem kẻcướp của nông dânlàai(khátvọngsống)1 http://www.youtube.com/watch?v=fcN3Op6KSxc&feature=relmfu
Nhấp vào đây xem cướp của nông dân là ai (khát vọng sống )2
http://www.youtube.com/watch?v=l0LQy5lqncQ&feature=relmfu
Nhấp vào dưới đây để xem tập 1 phin về Huỳnh Long
http://www.youtube.com/watch?v=fcN3Op6KSxc
http://www.youtube.com/watch?v=k8xrRtaz1cA&feature=channel 
 Nhấpvào đây xem lập biên bản bọnvằn vện đến cướp ,phá hủy nhà
http://www.youtube.com/watch?v=itY2MuAefcQ&feature=channel



Nhấp đúp vào giữa hình để xem thêm thôn tin
 Bọn cướp đang bị gia đình bắt giữ
http://www.youtube.com/watch?NR=1&feature=endscreen&v=sOaNhw6xkoY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét