Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Mua căn hộ cao cấp Golden Land hưởng lãi suất 6% một năm

Mua căn hộ cao cấp Golden Land hưởng lãi suất 6% một năm

VP Bank áp dụng chương trình lãi suất 6% một năm cho 30 khách hàng đăng ký mua căn hộ tại dự án Golden Land từ ngày 17/6 đến 28/7 và chấp nhận dùng chính căn hộ khách mua tại đây làm tài sản thế chấp với thủ tục vay đơn giản và nhanh chóng. 
Dự án Golden Land tại 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân đã được ngân hàng VPbank thẩm định và đánh giá là dự án triển vọng, giá cả hợp lý, tính thanh khoản cao, vị trí đẹp, tiện ích với cơ sở hạ tầng xung quanh đồng bộ. Chính vì những điểm mạnh này mà VPbank đã đưa ra chương trình hỗ trợ lãi suất như nhà thu nhập thấp: áp dụng mức lãi suất 6% một năm cho 30 khách hàng đăng ký mua căn hộ tại dự án Golden Land từ ngày 17/6 đến 28/7.


Ngoài ra, VP Bank cũng chấp nhận dùng chính căn hộ khách hàng mua tại Golden Land làm tài sản thế chấp với thủ tục vay đơn giản và nhanh chóng. Sau khi khách hàng đặt cọc mua căn hộ và ký hợp đồng, Golden Land sẽ giải ngân ngay khoản vay đầu tiên.
1.JPG
Khách hàng đăng ký mua trực tiếp tại khu nhà mẫu dự án Golden Land số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, hoặc liên hệ qua đường dây nóng 0966936666, website: www.goldenland.com.vn
Dự án chung cư cao cấp Golden Land tọa lạc trên diện tích gần 2,4ha tại số 275 Nguyễn Trãi, Hà Nội, có quy mô khoảng 700 căn hộ với tổng mức đầu tư 4.500 tỷ đồng.
Khu căn hộ cao cấp trong dự án được chia thành 3 block cùng chung khối đế với gần 700 căn hộ có diện tích từ 90m2, 100m2, 120m2, 133m2... Các tầng 26 và 27 của các tòa nhà còn được bố trí các mảng cây xanh trong từng căn.
2.JPG
Phối cảnh căn hộ mẫu điển hình tại Golden Land.
Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ trang thiết bị nội thất nhập khẩu cao cấp bảo đảm cuộc sống tiện nghi, phong cách sống hiện đại. Cư dân sẽ được hưởng môi trường sống xanh, an toàn, tiện nghi và thân thiện cùng với hệ thống các dịch vụ và cơ sở hạ tầng đồng bộ.
Minh Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét