Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

BẠN HIỂU THẾ NÀO VỀ KHÓA VÂN TAY

BẠN HIỂU THẾ NÀO VỀ KHÓA VÂN TAY
Khóa vân tay - Những điều cần biết

Khóa cửa vân tay hay còn gọi là khóa cửa dùng vân tay là loại khóa dùng vân tay thay cho chìa khóa để mở cửa. Hay nói cách khác: Vân tay chính là chìa khoá.
> Khóa tủ vân tay - Tủ khóa bằng vân tay


http://dientucaocap.com.vn/khoa-van-tay.html
 http://dientucaocap.com.vn/khoa-van-tay.html



Khóa cửa bằng vân tay
1. Thế nào là khóa cửa vân tay?
Khóa cửa vân tay hay còn gọi là khóa cửa dùng vân tay là loại khóa dùng vân tay thay cho chìa khóa để mở cửa. Hay nói cách khác: Vân tay chính là chìa khoá.

2. Khóa vân tay đăng ký được bao nhiêu vân tay? Dùng được cho bao nhiêu người?
Tùy theo loại khóa, thông thường khóa vân tay có dung lượng từ 100-130 vân tay. Nếu một người đăng ký 1 dấu vân tay thì khoá vân tay có thể dùng cho 100 - 130 người.

3. Khóa vân tay có an toàn hơn khóa số không?
Khóa vân tay an toàn hơn khóa số rất nhiều. Dùng khóa số có thể quên mật mã hoặc để lộ mật mã. Với khóa vân tay thì không thể mở được khoá nếu không có vân tay đã được đăng ký và còn sống.

4. Khóa vân tay sử dụng có phức tạp không? Đăng ký vân tay mới vào khóa có phức tạp không?
Khóa vân tay sử dụng rất đơn giản. Để mở cửa bạn chỉ cần đặt ngón tay vào là mở được cửa.
Việc đăng  ký vân tay hoặc xóa vân tay cũng rất là đơn giản như việc bạn thêm 1 số điện thoại mới vào danh bạ điện thoại. Thao tác này sẽ do người chủ gia đình (người giữ quyền cho phép hoặc không cho phép ai mở khóa) thực hiện. Các thành viên sử dụng khác không thể có được quyền này.

5. Khóa vân tay dùng pin, vậy khi hết pin thì làm thế nào?
Khóa vân tay dùng 4 viên pin khô AA (cùng loại với pin con thỏ nhưng chất lượng tốt hơn nhiều), hoặc pin sạc cỡ AA. Loại pin này rất phổ thông trên thị trường, tất cả các siêu thị, quầy tạp hóa đều có bán loại pin này.
Trước khi hết pin cả tháng, khóa phát ra những tín hiệu báo sắp hết pin như  phát ra âm thanh và nháy đèn khi mở khóa. Khi nhận được những tín hiệu này thì khóa vẫn có thể sử dụng được từ 20-30 lần nữa rồi mới hết hẳn pin. Tốt nhất là khi có những tín hiệu cảnh báo này thì nên thay pin mới càng sớm càng tốt.
Trong trường hợp pin đã hết hẳn thì sẽ dùng tới nguồn cấp dự phòng là pin 9V hình chữ nhật, chỉ cần chạm 2 cực của pin vào 2 cực có sẵn ở mặt trước của khóa là khóa đã được cấp nguồn và bạn dùng vân tay đã được đăng ký của bạn để mở cửa.Pin 9V hình chữ nhật này cũng rất thông dụng và có bán tại tất cả các siêu thị, cửa hàng tạp hóa.

6. Những ai có thể sử dụng khóa vân tay, những người bị trầy xước vân tay có sử dụng được khóa vân tay không?
Tất cả những ai có vân tay đều đăng ký và sử dụng được khóa kể cả trẻ em.
Những người bị trầy xước vân tay sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng nhận dạng của thiết bị nhận dạng vân tay nói chung và của khóa vân tay nói riêng. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký cả 10 vân tay của 10 ngón tay vào khóa vân tay (cũng như một số ứng dụng khác như chấm công, kiểm soát ra vào bằng vân tay tại các văn phòng, công sở, nhà máy...), khi đó thì bạn có thể mở khoá bằng các ngón tay khác không bị trầy xước.
Tại sao bạn cần khóa vân tay sinh trắc học?

7. Lắp đặt khóa vân tay có phức tạp không?
Khóa vân tay cũng lắp đặt đơn giản giống như khóa cửa thông thường. Nhưng chỉ khác là khóa vân tay với bộ cơ lớn hơn, chắc chắn hơn nên cần thời gian lắp đặt lâu hơn.

8. Khóa vân tay có bền như khóa cơ thông thường không?
Khóa vân tay được nâng cấp từ khóa cơ nên chắc chắn hơn khóa cơ. Khoá vân tay do ADEL sản xuất đều được cấp chứng nhận chất lượng quốc tế. Đến nay Khoá vân tay ADEL đã được sử dụng rộng rãi tại hầu hết các nước trên thế giới và đặc biệt là tại Mỹ.
Khoá vân tay ADEL do chúng tôi cung cấp là loại được thiết kế hoàn toàn phù hợp với khí hậu của Việt Nam cho nên độ bền là rất cao.

9. Làm thế nào để có thể nhờ người khác mở cửa lấy giúp vài thứ ở trong nhà?
Các khóa vân tay đều tích hợp chế độ mật mã khẩn, chỉ cần cung cấp mật mã này cho người cần sử dụng. Sau đó, có thể thay thế hoặc hủy mật mã này đi.

10. Nếu trời mưa mà tay bị ướt thì có mở được khóa không?
Khi đi ngoài trời mưa, chỉ cần lau tay khô là mở được khóa. Không nên để tay còn ướt khi mở khóa.

11. Những cửa nào lắp được khóa vân tay?
Tại thị trường Việt Nam, khóa vân tay có thể lắp được trên cửa gỗ, cửa thép chống trộm, cửa chống cháy…. Các loại cửa này đều phải tuân theo một tiêu chuẩn tối thiểu để lắp đặt như độ dầy của đố cửa phải từ 38mm trở lên, độ rộng của đố cửa từ 85mm trở lên.

12. Thay pin có khó không?
Thay pin rất đơn giản, chỉ cần dùng tô-vít tháo nắp đậy là thấy được chỗ lắp pin. Thay 4 viên pin tiểu AA và đậy nắp lại vặn vít vào là xong.

13. Chức năng báo động của khóa là thế nào?
Chức năng báo động của khóa được thiết kế để cảnh báo người sử dụng trong những trường hợp cửa đóng chưa hết hoặc cửa bị kẻ gian cậy. Khi đó khóa sẽ phát ra tiếng kêu để cảnh báo, nhắc nhở.

14. Ở văn phòng thì nên lắp khóa nào? Cửa nhà riêng thì nên lắp khóa vân tay loại nào?
Khóa vân tay chia làm 2 loại chính: loại 5 chốt theo tiêu chuẩn G5 của Châu Âu và loại 1 chốt. Loại 5 chốt được thiết kế với độ an toàn cao phù hợp với các loại cửa chính ra vào. Loại 1 chốt ngang được thiết kế để lắp cho các loại cửa thông phòng tại nhà riêng hoặc tại các văn phòng, công sở.

15. Chức năng tự động khoá là thế nào?
Khi đóng cửa thì khoá vân tay sẽ tự động chốt khoá (không cần phải bấm chốt như khoá cơ) , rất an toàn & tiện lợi

16. Yêu cầu về độ dày và độ rộng của đố cửa để lắp khoá vân tay?
• Độ dày
Tuỳ theo model của khoá mà yêu cầu về độ dày của đố cửa cũng khác nhau, cụ thể như sau:
DIY 3398; DIY 3798: Trinity 788: Độ dày từ 30 - 60 mm
8908TDW/ GFSB 3000/ 4900: Độ dày từ 38 - 60 mm
E7F4/ E1F4/ E9F4: Độ dày từ 35 - 60 mm

• Độ rộng
Tuỳ theo Model của khoá mà yêu cầu về độ rộng của đố cửa cũng khác nhau, cụ thể như sau:
DIY 3398; DIY 3798; Trinity 788: Độ rộng > 100 mm
8908TDW; GFSB 3000; 4900: Độ rộng > 95 mm
E7F4; E1F4; E9F4: Độ rộng > 100 mm

17. Thế nào là chế độ "ra vào tự do"?
Là chế độ mà ai cũng có thể mở được khoá mà không cần vân tay, chế dộ này được sử dụng vào những lúc hội họp hoặc nhà có nhiều khách mà bạn muốn cho mọi người "ra vào tự do"
Để chuyển khoá sang chế độ "ra vào tự do" hoặc tắt chế độ này thì bạn chỉ cần thao tác rất đơn giản và nhanh chóng trên khoá.

18. Các ưu điểm nổi bật của khoá vân tay?
• Dấu vân tay không có sự trùng lắp nên tính năng chống trộm là an toàn tuyệt đối.
• Vân tay chính là chìa khóa : Tránh việc bị thất lạc hoặc bị sao chép chìa khóa.
• Không bị vướng bận bởi sự lỉnh kỉnh của chìa khóa cơ.
• Báo động: Khi cửa chưa được đóng hoàn toàn.
• Khoá sẽ tự động chốt khi đóng cửa.
• Làm bằng hợp kim không gỉ
• Chống dấu vân tay giả, vân tay chết: Chỉ mở được khoá bởi vân tay thật và còn sống
• Độ bền cao
• Phù hợp với khí hậu của Việt Nam
• Khoá chống quên: chống quên chìa khoá và quên mật mã
• Thời gian mở khoá nhanh: < 1 giây
• Dung lượng cao: Từ 100 đến 130 vân tay
Tìm hiểu thêm về khóa cửa vân tay:
> Đặc điểm kỹ thuật của khóa vân tay ( ADEL )
> Khoá cửa vân tay: Tiện lợi & An toàn
> Khóa cửa vân tay ==> Lợi ích gì cho bạn?
> Sử dụng khóa vân tay như thế nào?
> Ưu điểm và Tính năng vượt trội của khóa vân tay

Chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hiệp 0945 186 949/ 01698 666 825
để được giá ưu đãi và tư vấn tốt nhất
Hoặc Web: dientucaocap.com.vn
Mail: binhan.hiep@gmail.com
Yahoo: hoanglam842001


Khóa vân tay ADEL E7F4

Mã: E7F4

Danh sách giá: 9.600.000 VND   Giá: 8.640.000 VND
Tiết kiệm: 960.000 VND (10%)
-10%
Có hàng
Số lượng tối thiểu cho "Khóa vân tay ADEL E7F4" là 1.

Khóa vân tay có độ bảo mật tuyệt đối, dễ sử dụng và rất tiện lợi. Nếu bạn sở hữu một biệt thự, là chủ một doanh nghiệp với nhà kho, phòng họp, phòng kế toán… thì bạn nên sử dụng khóa vân tay để đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản của mình.
Khóa vân tay ADEL E7F4 có màu mạc bạc, viền vàng sang trọng sẽ thích hợp với các loại cửa rộng trên 100mm, dày từ 35-60mm. Làm từ hợp kim tinh luyện không gỉ, cùng lớp phủ PVD chống trầy xước nên loại khóa cửa này có bề mặt luôn sáng bóng và độ bền cao.
Khoa van tay ADEL E7F4
Khóa vân tay ADEL E7F4 ghi nhớ 120 loại vân tay
Khóa có tới 5 then cài nên khóa sẽ bảo vệ văn phòng của bạn rất hữu hiệu. Cùng với đó là bộ phận cảm biến quang học, CMOS 0.3 mega Pixel, độ phân giải 500 dpi. Bộ phận này có khả năng chống va đập cao, dù bạn dùng bút chì mềm 4H vạch mạnh từ khoảng cách 20cm thì nó vẫn hoạt động tốt. Khi trời tối, màn hình màu xanh thuận tiện khi dùng, còn dưới ánh mặt trời, bạn không bị lóa mắt nhờ chế độ phản quang.
Khóa vân tay này ghi nhớ được 120 loại vân tay gồm vân tay chủ và vân tay thành viên. Vân tay chủ có quyền nhập hoặc xóa dấu vân tay thành viên tùy thích. Khi mở cửa, chỉ cần đặt vân tay vào màn cảm ứng, nếu đúng vân tay sẽ nghe tiếng mô tơ chạy mở khoá, nếu vân tay không đúng sẽ nghe tiếng bíp và đèn nhấp nháy. Chưa đến 1 giây là cửa sẽ bật mở. Nếu bạn mở bằng mật mã thì nhập 11 mã số password.
Công việc của bạn sẽ tiện lợi hơn nhờ chức năng ra vào tự do trên khóa vân tay. Nếu nhà bạn có tiệc tùng hoặc công ty bạn tổ chức hội nghị thì chức năng này sẽ khiến các vị khách thấy thuận tiện và thoải mái hơn vì không phải mở khóa bằng vân tay. Khi công việc kết thúc, bạn chỉ cần tắt chức năng này là được. Người dùng cũng rất hài lòng khi sử dụng khóa vân tay vì nó có thêm hệ thống cảnh báo khi có người xâm nhập trái phép vào phòng hoặc cửa chưa đóng hoàn toàn khi ra khỏi phòng.
Vì chạy bằng pin nên loại khóa này giúp tiết kiệm năng lượng. Với 4 viên pin AA 1.5V hoặc nguồn điện dự phòng 9V, khóa vân tay ADEL E7F4 có thể hoạt động trong 12 tháng khi mở cửa bình thường. Khi khóa sắp hết pin, bạn mở khóa sẽ nghe thấy 3 hồi bíp bíp báo động trước khi màn cảm ứng sáng, đồng thời đèn báo nhấp nháy xanh-đỏ cảnh báo. Khi có dấu hiệu hết pin, khóa vẫn sử dụng được 20-30 lần trước khi hết hẳn. Mặt nhận vân tay sẽ nhấp nháy liên tục, đặt vân tay rất khó nhận là dấu hiệu của pin sắp hết. Lúc này, bạn phải mở cửa và thay pin ngay.

Khoá vân tay ADEL Trinity 788

Mã: Trinity 788

Giá: 4.400.000 VND
Hết hàng
Số lượng tối thiểu cho "Khoá vân tay ADEL Trinity 788" là 1.

Điều gì khiến khóa vân tay được người tiêu dùng ưu chuộng? Đó là độ an toàn, khả năng chống trộm tuyệt đối, mở cửa thuận tiện, quản lý dễ dàng. Khóa vân tay ADEL Trinity 788 sẽ đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó.
Khóa dùng cho cửa có độ dày từ 30-60mm, rộng từ 100mm. Trinity 788 được làm bằng hợp kim tinh luyện, không gỉ nên phù hợp với mọi môi trường, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu được va đập mạnh. Bộ phận cảm biến trên khóa có phủ lớp PVD chống xước, luôn sáng bóng, có chế độ phản quang ánh nắng mặt trời và đèn báo khi trời tối.
Khoa van tay ADEL Trinity 788
Khóa vân tay thích hợp cho các căn hộ
Công nghệ vân tay là đặc điểm khiến người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khóa vân tay ADEL Trinity 788. Hệ thống nhận dạng vân tay của ADEL đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng sáng chế độc quyền. Khóa lưu được 99 vân tay gồm 3 dấu vân tay chủ, 96 vân tay và 1 thành viên mật mã. Bạn có thể mở cửa bằng vân tay, mật mã hoặc chìa khóa từ tính (chìa này không thể làm giả).
Đặc biệt, khóa này cũng nhận dạng được dấu vân tay của lũ trẻ nhà bạn từ 6 tuổi trở lên. Vân tay lưu trong khóa không bị mất đi khi thay pin hoặc hết pin. Nếu tay ướt, bạn nên lau tay rồi mới mở khóa. Khi dùng khóa vân tay, bạn sẽ thấy tiện lợi hơn vì không phải mang theo chùm chìa khóa bên mình vì vân tay đã thay thế vị trí của nó.
Khoa van tay ADEL Trinity 788
Vân tay của bạn sẽ biến thành chìa khóa căn nhà
Hoạt động theo cơ chế thông minh, khóa vân tay này có hệ thống báo động khi cửa chưa được đóng hoàn toàn hoặc có người lạ đột nhập. Khi đóng cửa, khóa cũng sẽ tự động chốt giúp bạn tiết kiệm công sức.
Khóa vân tay ADEL Trinity 788  dùng 4 viên pin khô AA hoặc pin sạc cỡ AA dễ dàng mua ở các siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Trước khi hết pin, khóa cảnh báo cho người dùng bằng âm thanh, nháy đèn khi mở khóa.... Tuy thế, khóa vẫn có thể sử dụng được từ 20-30 lần rồi mới hết hẳn pin. Khi có những tín hiệu cảnh báo này thì nên thay pin mới. Trong trường hợp pin đã hết hẳn mà vì lý do nào đó chưa thay pin thì sẽ dùng tới nguồn dự phòng là pin 9V hình chữ nhật.

Khóa vân tay ADEL-3398

Mã: DIY-3398

Danh sách giá: 4.200.000 VND   Giá: 3.780.000 VND
Tiết kiệm: 420.000 VND (10%)
-10%
Có hàng
Số lượng tối thiểu cho "Khóa vân tay ADEL-3398" là 1.

Ngày nay, khóa vân tay không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Với loại khóa cửa này, mọi thứ trở nên an toàn, tiện ích hơn rất nhiều. Tích hợp công nghệ sử dụng vân tay hiện đại, tính bảo mật cao nên khóa vân tay ADEL-3398 được người tiêu dùng rất ưa chuộng.
Khoá vân tay ADEL-3398
Khóa vân tay giúp cuộc sống tiện lợi hơn
Chất liệu: Khóa làm từ hợp kim tinh luyện, không gỉ nên không bị hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài hay thời tiết. Những văn phòng, nhà kho, chung cư… dùng cửa gỗ, thép chống cháy… có độ dày từ 30-60mm, rộng trên 100mm là những loại cửa lý tưởng để lắp đặt khóa này. Bề mặt khóa phủ lớp PVD chống trầy xước, tăng cường độ bền, cho bề mặt sáng bóng như gương.
Bộ phận thu nhận hình ảnh: Màn hình có độ phân giải 500 DPI cho độ sắc nét tuyệt đối. Trẻ em 6 tuổi cũng có thể sử dụng (trẻ em 6 tuổi có đường vân tay rất mảnh, chỉ những máy có độ phân giải cao mới có nhận biết được). Khi trời tối, màn hình phát sáng để người dùng dễ thao tác; khi trời nắng, tính năng phản quang chống cảm giác lóa mắt. Đặc biệt, màn hình còn có chức năng cảm biến hủy diệt, nó không bị tổn hại dù bạn dùng bút chì 4H 20 cm tác động liên tục 1000 lần.
Công nghệ vân tay: Khóa vân tayADEL-3398 lưu giữ tới 120 vân tay và 1 mật khẩu kèm theo một chìa khóa nếu các bộ phận điện tử không hoạt động. Khi bạn giữ quyền vân tay chủ, bạn có thể đăng ký hoặc xóa vân tay các thành viên đơn giản như thêm mới 1 số điện thoại mới vào danh bạ. Để mở cửa, bạn đặt tay vào màn quét và cửa sẽ mở sau 1 giây.
Khoá vân tay của ADEL còn mang lại cảm giác tiện lợi cho người dùng bằng cách: Dù bạn đặt ngón tay ở bất cứ góc nào trong phạm vi 3600 thì hệ thống vẫn nhận diện được loại vân tay.
Hệ thống cảnh báo: Khóa vân tay có thêm hệ thống cảnh báo khi người lạ xâm nhập hoặc cửa chưa đóng hoàn toàn. Khi bạn đã vào nhà hoặc ra ngoài, cửa sẽ tự động đóng sau 5 giây.
Loại pin sử dụng: Khóa hoạt động nhờ 4 viên pin AA 1.5V hoặc nguồn điện 9V khi chưa kịp thay pin mới. Pin có tuổi thọ 1 năm khi bạn đóng/mở cửa bình thường. Loại khóa thông minh này sẽ báo bằng âm thanh hoặc nháy đèn khi bạn mở khóa nếu sắp hết pin. Tuy thế, khóa vẫn có thể sử dụng được từ 20-30 lần rồi mới hết hẳn pin. Lúc này, bạn nên thay pin ngay để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

Khóa vân tay ADEL-4920

Mã: 4920

Danh sách giá: 5.700.000 VND   Giá: 5.130.000 VND
Tiết kiệm: 570.000 VND (10%)
-10%
Có hàng
Số lượng tối thiểu cho "Khóa vân tay ADEL-4920" là 1.

An toàn tuyệt đối, độ bền cao, tiện lợi, tiết kiệm điện là ấn tượng của người tiêu dùng về sản phẩm khóa vân tay ADEL-4920.  Khóa cửa vân tay ADEL sang trọng và đẳng cấp, thích hợp cho các văn phòng, phòng họp, biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn, khu dân cư…
Khóa vân tay ADEL-4920
Căn hộ cao cấp, khu dân cư tuyệt đối an toàn với khóa vân tay
An toàn tuyệt đối: Với công nghệ vân tay, ngôi nhà, công ty của bạn sẽ trở thành pháo đài bất khả xâm phạm với những đối tượng xấu. Khóa lưu trữ được 120 vân tay, 120 thẻ RFID và 1 mật khẩu. Đặc biệt, người chủ có quyền thêm hoặc xóa vân tay của các thành viên cũng như dễ dàng quản lý những người ra vào. Và hệ thống sẽ vô hiệu hóa những vân tay giả, vân tay chết, chỉ chấp nhận những vân tay đã ghi nhớ và phải là vân tay sống. Do đó, khả năng làm giả khóa là điều không thể.
Ngoài ra, tính năng chống đột nhập giúp tăng cường thêm độ an toàn. Khi cánh cửa đóng lại, chốt chống đột nhập này sẽ nhấn vào khung cửa, ngăn người lạ vào nhà. Còn khi bạn không đóng cửa đúng cách, ánh sáng màu xanh lá cây sẽ sáng trong 5 giây cùng âm thanh cảnh báo để bạn đóng cửa.
Độ bền cao: Khóa vân tay ADEL được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với 5 chốt an toàn. Khóa được chế tạo từ hợp kim tinh luyện, bề mặt đúc inox được phủ PVD chống xước và lõi thép tinh luyện không gỉ. Nếu cửa nhà bạn là cửa gỗ, cửa thép chống cháy rộng trên 95mm, dày trên 40mm thì bạn có thể sử dụng loại khóa này. Bề mặt cảm biến cũng được phủ lớp PVD chống xước, chống va đập cao. Với độ phân giải lên tới 500 DPI, khóa có thể nhận diện cả vân tay của trẻ em từ 6 tuổi trở lên. 
Tiện lợi: Nhờ khóa vân tay, bạn không phải mang theo chùm chìa khóa mà chỉ cần quét vân tay hoặc nhập mật mã để vào nhà. Bạn cũng không cần tới 1 giây để mở khóa, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, khi nhà có khách, bạn hãy chọn chức năng mở cửa tự do tích hợp trong khóa ADEL. Điều này cho phép khách vào nhà mà không cần đăng ký dấu vân tay vào hệ thống.
Tiết kiệm điện: Khóa vân tay sử dụng 4 pin AA 1.5V, tuổi thọ của pin khoảng 1 năm khi đóng/mở cửa thường dùng. Khi khóa ở trạng thái stand by chỉ tiêu thụ 15mA. Khi sắp hết pin, người dùng sẽ được cảnh báo kịp thời, nếu chưa kịp thay thì có thể dùng pin dự phòng 9V. Dù thay pin nhưng các dấu vân tay, mật khẩu và thông tin thẻ sẽ vẫn được lưu giữ trong hệ thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét