Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

biệt thự chục tỷ của đại gia Sóc Trăng

Ngắm biệt thự chục tỷ của đại gia Sóc Trăng trốn nợ 

 

Toàn cảnh khu biệt thự của đại gia thủy sản Sóc Trăng được chuyển thành nhà hàng
Toàn cảnh khu biệt thự của "đại gia" thủy sản Sóc Trăng được chuyển thành nhà hàng
Cổng chính vào khu biệt thự
Cổng chính vào khu biệt thự
Cổng chính vào khu biệt thự
       Lối vào trung tâm khu nhà  
       Lối vào trung tâm khu nhà     
Bể bơi trước tiền sảnh  
Bể bơi trước tiền sảnh  
Tường rào bao quanh khu biệt thự
Tường rào bao quanh khu biệt thự
Một góc của khu biệt thự
Một góc của khu biệt thự
Cạnh biệt thự là nhà máy thủy sản Phương Nam
Cạnh biệt thự là nhà máy thủy sản Phương Nam
Một phòng ngủ nhỏ trong khu biệt thự
Một phòng ngủ nhỏ trong khu biệt thự
Đây phòng ngủ lớn
Đây phòng ngủ lớn
                           
(Dân trí) - Nhà hàng - khách sạn này vốn là “tư dinh” của ông Lâm Ngọc Khuân, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chế biến thực phẩm Phương Nam (Sóc Trăng), người đã xuất ngoại từ hơn một năm nay và để lại món nợ khủng lên đến 1.600 tỉ đồng.
Ngày 30/1, Công ty cổ phần Xây dựng Sóc Trăng đã chính thức làm lễ khai trương và đưa vào hoạt động Nhà hàng khách sạn Sóc Trăng 2 tại phường 7-TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng). 
Điều đáng nói, nhà hàng-khách sạn  này vốn là “tư dinh” của ông Lâm Ngọc Khuân, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Chế biến thực phẩm Phương Nam (tỉnh Sóc Trăng), người đã ung dung xuất ngoại từ hơn một năm nay và để lại món nợ khủng của nhiều ngân hàng với số tiền lên đến 1.600 tỉ đồng.
Theo người quản lý nhà hàng-khách sạn này, tư dinh của giám đốc Khuân được xây dựng trên diện tích đất khoảng 10.000m2, riêng diện tích tư dinh cũng lên tới con số hàng ngàn mét vuông với kiến trúc vừa độc đáo vừa quen thuộc, vừa ta vừa Tây vừa Trung đông. Tại đây, ngoài 8 phòng nghỉ sang trọng, chủ đầu tư còn mở dịch vụ karaoke, tiệc cưới, ăn uống theo nhu cầu của người dân.
Theo tìm hiểu của PV, sau khi giám đốc Khuân xuất ngoại, ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chủ nợ của ông Khuân đã “tiếp nhận” tòa biệt thự này theo dạng cấn trừ nợ và cho Công ty cổ phần Xây dựng Sóc Trăng thuê vào mục đích kinh doanh nhà hàng-khách sạn.
Hai tháng trước, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng (Bộ Công an) đã khởi tố vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại Công ty Phương Nam. Trước đó một năm, khi công ty lâm vào cảnh nợ nần, vợ chồng ông Khuân ra nước ngoài định cư rồi viết thư cáo bệnh gửi cho 8 chủ nợ ngân hàng ở miền Tây với nội dung không về nước tham gia tái cơ cấu lại doanh nghiệp.
Tòa biệt thự của ông Khuân được xem là tòa nhà “khủng” nhất ở Sóc Trăng được xây dựng cách đường Quốc lộ 1A khoảng 100m với kiến trúc khá “độc”, kinh phí xây dựng khu biệt thự này không dưới 10 tỉ đồng.

Nhìn từ ngoài vào, toàn cảnh khu biệt thự mang dáng dấp một công trình của người Hồi giáo ở vùng Trung đông, còn bên trong vừa pha trộn kiến trúc phương Tây vừa có nét kiến trúc truyền thống của người Việt Nam.
Nội thất khu nhà hoàn toàn là hàng tốt. Sàn nhà hoặc dán gỗ hoặc lót đá loại tốt. Cầu thang bằng thép có kiểu cọ của người Pháp. Trước tòa biệt thự là hồ bơi, trên sân thượng có trồng 9 cây cau vua (theo đúng quan niệm về phong thủy).
 Khu biệt thự có phòng ăn rộng rãi, có tủ gỗ âm tường, khu nhà bếp với đủ tiện nghi, có tủ chứa các loại rượu. Phòng tắm bằng kính trong suốt, có hệ thống nước tắm từ trên cao xả xuống, có bồn tắm bằng chất liệu xịn.

Trong nhà có nhiều phòng ngủ, mỗi phòng rộng từ hàng trăm mét vuông, trang trí nội thất bên trong rất đẹp.Trên tầng thượng còn có hệ thống máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời và dàn “chảo” truyền hình. Điều đáng nói, phía sau lưng khu biệt thự hoành tráng này là nhà máy chế biến thủy sản Phương Nam do ông Khuân làm chủ, một thời hào hùng nay cũng khá vắng lặng…
 Đây là một số hình ảnh của tư dinh "đại gia" thủy sản Phương Nam được chuyển thành nhà hàng khách sạn
  Phạm Tâm- Bạch Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét