Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Thanh toán trước 50% đã được nhận nhà ở Hapulico Complex

Thứ sáu, 19/7/2013 08:00 GMT+7

Thanh toán trước 50% đã được nhận nhà ở Hapulico Complex

Dự án chung cư cao cấp Hapulico Complex thực hiện giao nhà trước thời hạn cho khách hàng với ưu đãi nhận nhà trước trả tiền sau trong vòng 12 tháng. 
 
Theo đó những khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ tại tòa nhà 17T2 trong tháng 7 và 8 sắp tới chỉ cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng sẽ được nhận nhà ở ngay. Sau một năm khách hàng mới phải thanh toán (không tính lãi suất). Nhờ đảm bảo tiến độ thi công và tài chính ổn định, sau hơn 3 năm xây dựng, dự án chung cư cao cấp Hapulico Complex tọa lạc tại Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội đã giao nhà trước thời hạn cho khách.
a1_du_an_nam_trong_long_pho....JPG
Dự án có tổng diện tích hơn 43.000m2 tọa lạc tại khu trung tâm quận Thanh Xuân với 3 mặt tiền nằm tại những tuyến phố lớn như Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Ngụy Như Kon Tum. Hapulico Complex nằm gần Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, siêu thị, trường học và các khu trung tâm thương mại lớn. 
 
a3_trung_tam_y_te_spa1.JPG
 
Đây là dự án nằm trong nội thành có mật độ xây dựng thấp với diện tích xây dựng công trình chỉ chiếm 31,1%, diện tích cây xanh, vườn cây thảm cỏ chiếm tới 14,9%. Còn lại là diện tích giao thông, vỉa hè, sân đường nội bộ chiếm 54%. 
 
Ngoài diện tích mặt bằng thương mại và căn hộ được bố trí hợp lý trong các tòa nhà, 800 căn hộ chung cư của toàn dự án được thiết kế gồm các loại từ 77-251m2. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ, 2 đến 4 khu vệ sinh tùy theo diện tích. Các căn hộ được bố trí tiện ích về công năng và sử dụng các thiết bị hoàn thiện cao cấp. 
a2_be_boi_1.JPG
Dự án Hapulico Complex đang được Siêu thị dự án Bất động sản 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội giới thiệu và phân phối. Liên hệ hotline: 0936139191 - 0902 159 159 để được tư vấn.
Dự án còn có không gian tiện ích song hành, cơ sở hạ tầng đồng bộ với các chức năng hiện đại như trung tâm phân phối dược phẩm và trang thiết bị y tế lớn nhất miền Bắc, cao ốc văn phòng, hệ thống siêu thị, bể bơi, phòng tập Yoga fitness, phòng khám đa khoa quốc tế, nhà hàng, nhà trẻ.. đã được đưa vào sử dụng phục vụ cư dân. 
Khối văn phòng (chiếm 19 tầng của toà nhà cao 24 tầng) thiết kế chuẩn hạng B với khoảng hơn 31.000m2 tách biệt khu dân cư. Các trung tâm mua sắm, những phòng ăn, nhà hàng, quầy bar cũng được bố trí hợp lý đều khắp dự án. Hapulico Complex có không gian thoáng đãng với đường đi phân chia theo từng đối tượng cùng hệ thống cây xanh đồng bộ mang lại cho cư dân những giây phút thoải mái.
Minh Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét