Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Tấm Nhôm Tổ Ong ,TẤM NHÔM HONEYCOMB

TẤM NHÔM HONEYCOMB







Nhôm tổ ong (AHP) là một loại vật liệu kiến trúc, cấu tạo bao gồm hai phần: hai tấm nhôm trang trí nằm ở hai bên bề mặt và ở giữa tấm vật liệu được kết dính bằng nhiều ống nhôm nhỏ hình dạng lục giác tổ ong. Các thành phần được liên kết với nhau bằng một loại keo đặc biệt được sử dụng trong ngành hàng không.Bề mặt trang trí của vật liệu thường được làm bằng nhôm hợp kim có phủ lớp sơn PVDF hoặc polyester (PE) ở bên ngoài.

Aluminum Honeycomb Panel (AHP) được biết đến như loại vật liệu với khả năng chịu lực tốt và trọng lượng nhẹ tuyệt vời. ống nhôm vật liệu hình lục giác tổ ong được thiết kế dựa trên sự kiến trúc ưu việt của thiên nhiên, đã làm cho vật liệu có khả năng trở nên bền bỉ, chịu lực tốt hơn mà vẫn giữ được trọng lượng nhẹ một cách tuyệt vời. Với sự đa dạng về độ dày của lớp nhôm bề mặt và lõi nhôm tổ ong chính giữa. Vật liệu AHP với bề mặt đa dạng về màu sắc đã trở nên thẩm mỹ tinh tế hơn cho các ứng dụng khác nhau trong việc trang trí nội thất như làm vách ngăn vệ sinh, tấm ốp tường, mặt bàn ghế, mái nhà…….
Quy trình sản xuất vật liệu AHP mang tính liên tục nên đã cho ra các tấm vật liệu kích thước lớn với độ dài lên đến 9m,và độ phẳng cao. Vật liệu sạch chống cháy, chống trầy xước, ăn mòn hóa chất, dễ dàng chế tạo với những chi tiết hoàn hảo, cùng với các ứng dụng đa dạng khác nhau, đồng thời có thể dễ dàng sử dụng các dụng cụ trong quá trình thi công lắp đặt một cách đơn giản. Với đặc điểm tiện ích đã làm cho AHP là sự lựa chọn lý tưởng không chỉ cho các ứng dụng ngoài trời như trang trí mặt tiền , mái nhà, ban công, căn phòng, v.v.., mà còn dành cho thiết kế nội thất như trang trí trần nhà thẩm mỹ, hoặc cho các ứng dụng trong giao thông vận tải và ngành công nghiệp như tàu thuyền và máy bay.


Tính năng vật liệu AHP:
  •  - Màu sắc đa dạng và trọng lượng nhẹ
  •  - Chịu lực tốt
  •  - Chống ẩm
  •  - Chống mài mòn theo môi trường thiên nhiên
  •  - Cách nhiệt tốt
  •  - Chống cháy
  •  - Độ phẳng cao
  • http://tamnhomhoneycomb.blogspot.com/ 

1 nhận xét: