Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Trưởng công an xã bị côn đồ xông vào nhà chém nhiều nhát

Sau khi rời khỏi nhiệm sở trở về nhà, anh Hạnh vừa nằm xuống giường nghỉ ngơi thì bị một nam thanh niên từ ngoài đường xông vào, dùng mã tấu chém tới tấp gây trọng thương.

Vào khoảng 17h ngày 27/1, tại thôn Hồng Kỳ, xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa đã xảy ra một vụ chém người nghiêm trọng. Anh Lê Vũ Hạnh (SN 1972), trú tại địa chỉ trên, hiện đang là trưởng công an xã Hải Ninh bị 2 côn đồ xông vào nhà riêng dùng mã tấu chém tới tấp dẫn đến trọng thương phải đi cấp cứu ở bệnh viện. Theo tường trình của người nhà anh Hạnh cho biết, thời gian trên, anh Hạnh vừa từ trên phòng làm việc ở ủy ban xã trở về. Do thức đêm nhiều, làm việc căng thẳng nên anh lên giường để nghỉ ngơi. Không ngờ, vừa chợp mắt được một lúc thì anh nghe tiếng động, liền đó có một nam thanh niên đạp cửa xông vào (cửa không khóa) rút mã tấu nhằm vào người anh Hạnh chém tới tấp.
Trưởng công an xã bị côn đồ xông vào nhà chém nhiều nhát
Trưởng công an xã bị côn đồ xông vào nhà chém nhiều nhát
Bị chém bất ngờ, anh Hạnh không tránh kịp nên trúng 1 nhát ở cổ và 1 nhát ở thắt lưng. Bị chống trả quyết liệt và kêu cứu, tên côn đồ sau đó nhanh chóng bỏ chạy rồi lên xe một người khác đang chờ sẵn ngoài đường và tẩu thoát.
Anh Hạnh nhanh chóng được mọi người đưa vào Bệnh viện Hợp Lực (tỉnh Thanh Hóa) đê cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, hôn mê sâu. Tại đây, các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị tụ máu não do lực mạnh tác động, một vết chém ở cổ khâu gần 15 mũi và 1 vết chém ở thắt lưng dài khoảng 10cm.
Cũng theo người nhà anh Hạnh thì đối tượng trực tiếp dùng mã tấu chém anh là Đinh Xuân Tâm, trú cùng xóm. Tâm là đối tượng có “tên tuổi” tại địa phương. Trước ngày gây án, giữa bố đẻ của Tâm có xảy ra mâu thuẫn nhỏ với anh Hạnh, tuy nhiên sự việc đã được hai bên dàn xếp giảng hòa. Sau khi gây án, Tâm đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Đối tượng còn lại hỗ trợ tên Tâm đang được điều tra làm rõ.
Được biết, từ khi được giao trọng trách làm trưởng công an xã tại địa phương đến nay anh Hạnh luôn được biết đến là cán bộ “nói đi đôi với làm”, hết lòng phục vụ nhân dân vì sự bình yên ở cơ sở, được lãnh đạo cấp trên tin tưởng trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Vợ anh Hạnh vừa sinh con mới được gần 2 tháng tuổi.
Hiện các bác sĩ đang theo dõi sức khỏe của nạn nhân, đồng thời vụ việc cũng được công an huyện Tĩnh Gia vào cuộc truy bắt đối tượng Tâm và đồng phạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét