Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Cảnh sát trật tự cơ động “làm luật"


BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (20)
SƠN
Công an, cảnh sát gì suốt ngày thế này làm sao xã hội phát triển được chứ. Không biết cơ quan chức năng có làm được gì không?
Người Thích Bao Đồng
Đọc tin tức này, sao tôi thấy não lòng cho cuộc sống ở Việt Nam thế! Nhà nước làm ra luật pháp để chấn chỉnh giao thông ở đất nước, các cảnh sát giao thông phải là những người thực hiện các luật pháp này! Nhưng! Không! Họ lợi dụng luật pháp này, họ lợi dụng quân phục đang bận này để làm luật cho quyền lợi cá nhân của họ, ngang nhiên giẫm đạp lên nhân phẩm người Việt Nam. Đằng sau là các sếp của họ làm tấm chắn an toàn cho hành động quá ngang ngược lợi dụng luật và quyền thế cho sự bành trướng và lộng quyền của họ, rồi từ từ sẽ thành một tập đoàn khủng hoảng tinh thần cho mọi người dân. Rồi họ sẽ nói: “Sai đến đâu xử lý đến đó!.... Và Rút kinh nghiệm!”

Tôi đã thấy cái ngang ngược của họ rồi. Cách đây 3 tháng, đang đi công tác với cái ba lô trên vai, tôi đã dừng chân trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, cách đường Lý Tự Trọng khoảng 15m, tò mò coi 3 ông cảnh sát trật tự cơ động đi 3 chiếc xe mô tô đang phạt xe gắn máy. Cả 3 ông nhìn thoáng qua tôi, rồi một ông bụng phệ quay sang quát tôi: “Go!” lúc đó tôi đứng cách họ 10m. Tôi nhìn quanh coi ông ta quát người nào, rồi tôi chỉ vào tôi, ông ta quát tiếp: “You! Go!”. Tôi trả lời bằng tiếng Việt: “Đây là đất nước tự do mà! Đâu có biển cấm dừng chân! (vỉa hè rất rộng). Không biết ông ta có nghe không, rồi tôi đã bỏ đi (vì ngại họ dám hỏi giấy tùy thân rồi dám giữ luôn cái hộ chiếu của tôi) ra góc đường Lê Thánh Tôn – Nguyễn Trung Trực đứng uống bia lon, và tôi đã thấy cả 3 ông với 3 chiếc xe đang đi dáo dác hình như tìm tôi!!!! Ối! Thoát Nguy! Buồn thật! Giống như thời chiến!
V.Tính
Hết CSGT làm luật lại "đẻ" ra thêm những con sâu CSTTCĐ cũng ăn theo mượn áo và phương tiện của luật pháp kiếm tiền là chính! Rồi mai đây còn "sanh" thêm CSTTCĐ Phường, CSTTCĐ khu phố, tổ chẳng chịu lo giữ gìn trật tự an ninh mà chỉ chăm chăm kiếm bạc cắc với nhậu thì cánh tài xế xe tải và xe gắn máy chỉ bán xe đi bộ cho chắc ăn !?
Võ Chí Trung, Đà Nẵng
Vụ này xin mời mấy ông Lãnh đạo thành phố HCM gói cơm ra học quản lý cán bộ của ông bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh.
Nguyễn Kim, đường Tân Hòa Đông, P.BTĐông, Q.BTân
Cám ơn báo TN, hãy vì dân mà tiếp tục đăng cũng như moi tìm cho bằng hết những kẻ gọi là "khủng bố" dân (đừng gọi là tham ô hối lộ) vì tội này làm mất lòng tin vào dân mà Đảng đang ra sức chỉnh đốn lại, hết ĐN và bây giờ là TP.HCM. Trách nhiệm trước hết thuộc về HĐNDTP, UBNDTP và CATP. Hèn chi bọn buôn lậu thuốc lá chạy xe 5 đến 10 xe một lúc ở đường Tân Hòa Đông (ngang qua quán nhậu của ông Tùng (lúc nào cũng có CS đứng ở ngã tư đèn xanh đỏ) mà còn được dẹp đường cho chạy, đã mua đường rồi. Bó tay...



Nhấp đúp vào giữa hình để xem thêm thông tin

Chủ nhật, ngày 23/12/2012, 12:00
 
NK141: Cựu CA mang dao chọc tiết lợn đi chơi
Khai thác nóng tại chỗ, thanh niên khai tên Nguyễn Quang Điệp, SN 1984, trú tại Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.
Khoảng 14h00, chiều ngày 21/12, tổ công tác Y4/141 CATP Hà Nội, do Trung tá Vũ Văn Ngoại, Đội phó đội CSGT số 4 làm chỉ huy, cắm chốt trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội, phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 30H2-9414, có nhiều biểu hiện đáng nghi vấn. Lập tức thanh niên này được cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.
Nguyễn Quang Điệp
Tổ công tác tiến hành kiểm tra, quả đúng như nghi vấn, hai con dao chọc tiết lợn sáng bóng cảnh sát thu được từ thanh niên trên. Khai thác nóng tại chỗ, thanh niên khai tên Nguyễn Quang Điệp, SN 1984, trú tại Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Lý giải về hai con dao, Điệp nói rằng: "Em chỉ mang dao đi chơi thôi...", Điệp "tâm sự" thêm, trước đây Điệp đã học trường trung cấp CSND1, từng là công an nhưng vì nghiện ma túy nên bị trục xuất ra khỏi ngành.
Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản, đưa Điệp cùng tang vật về công an phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội tiếp tục làm rõ, và xử lý nghiêm minh theo pháp luật.
Theo Lê Mận QK (Pháp Luật Xã Hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét