Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Dũng Công an đồn số 1 mễ trì từ liêm Hà nội



Dũng Công an đồn số 1 mễ trì từ liêm Hà nội

Quyết Phó chủ tịch xã mễ trì Từ liêm Hà nội

Bọn chúng đã dùng công cụ ,công vụ của chính quyền nhân dân kết hợp với một số thành phần xã hội đen Tạo thành Một hệ thống quyền lực, xã hội đen, xã hội đỏ, (chằng chịt như thiên la địa võng ).

Bọn chúng đã nhảy vào khu vực của Huỳnh xuân Long là khu ao đang nuôi thả cá ,Đổ đất lấp ao, phá quán bán hàng của gia đình (khu vực này là đất Huỳnh Long sử dụng từ năm 1996 ),





Được sự bảo trợ của Dũng đồn số một bọn chúng tiếp tục chiếm đất xây nhà …tổ chức phá nhà của Huỳnh long  bằng công cụ là chính quyền UBND xã do Quyết phó Chủ tịch chỉ đạo ,không thủ tục hành chính không giấy tờ ,bằng cách dở vờ dán giấy phá những nhà xây trái phép ,nhưng thực tế không phá những nhà đó mà ,nhẩy vào phá nhà của Huỳnh Long  để cho Huỳnh Long phải im mồm ,không tố giác,về hành vi lấn, chiếm cướp của..., phá hủy tài sản của bọn chúng   đã gây ra.. 

Tiếp tục bọn chúng dở trò dùng chính quyền đứng ra giúp đỡ..Xin đất… , thỏa thuận  không xong .bọn chúng tổ chức đông người đến gây hấn chửi bới bịa chuyện…đòi cướp ,đòi phá ,đòi ăn chia .. thành quả lao động của Huỳnh Long đã xây dựng trên 12 năm…

KL/ hệ thống giáo dục nhồi sọ, tạo ra tầng lớp quan chức phục vụ chế độ chứ không phục vụ quốc gia, cố gắng tô vẽ nên hình tượng của tên du côn với tính khí chất phác, hiền lành, thông minh, nhưng thực tế thì dốt nát, học không ra chữ và mang đậm tính chất ti tiện tiểu nông. Nền giáo dục què quặt chỉ đào tạo ra những kỹ sư "cu tèo" và những cử nhân "cái hĩm" chỉ biết nói dóc và phục tùng chính quyền mà không hề biết bày tỏ ý kiến hoặc suy nghĩ nhân bản. Sự ưu đãi và khuyến khích tầng lớp du côn trong xã hội, không cần học, chỉ cần truyền ngôi kế thừa từ cha đến con đã tạo nên đám quan chức, cường hào trong xã hội với nhân cách đã chuyển hóa mang đầy thú tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét